Thứ Sáu | 18/07/2014 09:39

Nghỉ dưỡng tháng 7: Tiệc nướng và buffet Ý tại Hyatt Regency Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng bên bờ biển sẽ tổ chức chương trình tiệc nướng ngoài trời, cạnh biển Non Nước và tiệc buffet kiểu Ý trong suốt mùa hè này.
hHyatt Regency Danang Resort & Spa bên bãi biển Non Nước là khách sạn thứ hai của tập đoàn Hyatt tại Việt Nam, đồng thời là khu nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ biển với sự kết hợp của khu khách sạn 5 sao, biệt thự và căn hộ.
Tiệc nướng BBQ - Nhà hàng Pool House


Nhà hàng Pool House của Hyatt Regency Đà Nẵng tổ chức các tiệc nướng ngoài trời bên cạnh bãi biển Non Nước từ 6h30 chiều đến 10h00 tối. Các món thịt nướng, sườn nướng được phục vụ ngay trên bếp nóng hổi cùng các món hải sản và salad tươi ngon.

Giá 790.000 đồng, đã bao gồm thuế, phí phục vụ, nước ngọt và hai chai bia La Rue cho mỗi người lớn. Khuyến mãi áp dụng trong suốt mùa hè và phụ thuộc vào điều kiện thời tiết cho phép.
Buffet Ý - Nhà hàng Green House


Không khí mùa hè sôi động theo phong cách Ý kết hợp cùng ẩm thực châu Âu và Việt Nam được phục vụ hàng ngày tại nhà hàng Green House của khách sạn Hyatt Regency Đà Nẵng.

Thực khách sẽ trải nghiệm bữa tiệc buffet Ý được tổ chức hàng tuần vào các tối thứ Bảy từ 6h00 chiều đến 10h00 tối với giá 750.000 đồng, đã bao gồm thuế và phí phục vụ, nửa chai rượu hoặc hai chai bia Peroni mỗi người. Khuyến mãi áp dụng trong suốt mùa hè này.

Đường Trường Sa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành SơnĐT: +84 511 398 1234Email: danang.regency@hyatt.com

Nguồn GAFIN, Hyatt Regency Đà Nẵng/DVO


Sự kiện