Thứ Sáu | 05/04/2013 11:09

9 cửa hàng khách sạn cao cấp nhất dành cho tín đồ mua sắm

Nhiều khách sạn 5 sao đang chuyển sang kinh doanh các cửa hiệu quà tặng cao cấp, nơi đang trở thành các điểm bán lẻ dễ tìm với các tín đồ shopping.
Để bắt kịp với các khách hàng sành điệu, các khách sạn không ngừng phát triển trên mọi khía cạnh của sự sang trọng. Những nhà hàng năm sao, các spa đỉnh cao, và thiết kế trang trí ''sang chảnh'' chỉ là một vài chiêu quen thuộc để thu hút khách hàng.

Hiện tại, các khách sạn đang chuyển hướng sang kinh doanh các cửa hàng quà tặng của chính mình, bản thân các cửa hiệu này cũng đã trở thành các điểm bán lẻ dễ tìm kiếm.

Điểm tên 9 cửa hàng-khách sạn xa xỉ tốt nhất tại Mỹ, nơi sẽ khiến bạn muốn cất va li của mình ở nhà và mua một tủ quần áo hoàn toàn mới trong khi đi nghỉ:

22 Knots
22 Knots

22 Knots, khu resort bốn mùa Maui

Được thiết kế và điều hành bởi Seaside Luxe, cửa hiệu này kinh doanh những nhãn hiệu thời trang cao cấp hàng đầu cho phụ nữ như Oscar de la Renta, Pucci, Tory Burch, Jimmy Choo và nhiều hãng khác.

Ai nên mua sắm ở đây: Quý cô thích những đường họa tiết lớn và phong cách hoa lá.
The Drake Arcade, khách sạn The Drake Hotel Chicago

The Drake Arcade
The Drake Arcade

Cửa hàng nằm trong khách sạn The Drake Hotel, bán đồ của các hãng lớn như Chanel, Hildt Galleries, Van Cleef & Arpels, và trang sức Georg Jensen.

Ai nên mua sắm ở đây: Bất kỳ ai muốn mua những bộ trang sức quý hay những tác phẩm nghệ thuật đắt giá.

The Raleigh Hotel Boutique (Miami)

The Raleigh Hotel Boutique
The Raleigh Hotel Boutique

Boutique này kinh doanh các món đồ cao cấp như đồ bơi của Pucci, Milly, Haute Hippie, hay kính của Ray Ban, Dior và Versace.

Ai nên mua sắm ở đây: Những phụ nữ lần đầu tiên đến vùng biển phía nam này.

The Ritz-Carlton Shops

The Ritz-Carlton shop
The Ritz-Carlton shop

Ritz-Carlton Shops kinh doanh thành công đến mức họ quyết định mở hẳn một trang bán hàng trực tuyến (Ritzcarltonshops.com). Sandal Jack Rogers, các sản phẩm chăm sóc da của Bulgari và đèn cầy của Archipelago là vài trong số món đồ bán chạy nhất tại đây.

Ai nên mua sắm ở đây: Những người thích du lịch tại chỗ.

Via Bellagio, The Bellagio (Las Vegas)

Via Bellagio
Via Bellagio

Cửa hàng kinh doanh các thương hiệu cao cấp như Bottega Veneta, Breguet, Chanel, Dior, Fendi, Giorgio Armani, Gucci, Hermès, Louis Vuitton, Prada, and Tiffany & Co.

Ai nên mua sắm ở đây: Các tín đồ hàng hiệu.

The Collection, The Grand Del Mar (San Diego)

The Collection
The Collection

The Collection bán đồ nam và nữ của Hudson Jeans, Michael Stars, Milly, Robert Rodriquez, Trina Turk và nhiều hãng khác.

Nếu bạn lỡ quên một thứ đồ tất yếu của mình ở nhà, hãy tìm mua chúng trong cửa hàng này.

St. Regis Boutique (New York)

St. Regis Boutique
St. Regis Boutique

Bạn có thể mua đồ của các thương hiệu Bottega Veneta, Pucci và De Beers tại đây. Ngoài ra còn có phòng rượu có tên The Cognac Room của Thornwillow. Tại đây nơi du khách có thể nán lại, nhâm nhi một ly whisky, và mua một bộ văn phòng phẩm được đặt thiết kế riêng.

Ai nên mua sắm ở đây: Những tay chơi đứng tuổi hoặc những người ưa phong cách cũ.

Marea, khu resort Terranea (Palos Verdes)

Marea
Marea

Marea là một cửa hàng khác của Seaside Luxe. Tại đây có bán thời trang resort cao cấp của các nhà thiết kế như Tory Burch, Eli Tahari, và Tom Ford.

Đối tượng ra vào Marea thường là các gia đình muốn cập nhập tủ quần áo resort của họ.
The Pier Shops, Atlantic City (New York)

The Pier shop
The Pier shops

Trung tâm bán lẻ này rộng gần 150.000m, có 75 cửa hàng của các hãng cao cấp như Burberry, Gucci, và Tiffany & Co., cho đến các thương hiệu giá phải chăng hơn như Apple và Victoria's Secret.

Ai nên mua sắm ở đây: Các gia đình.

Hà Thu

Nguồn Redluxury


Sự kiện