Ảnh: 5 Senses Japanses Fusion

 
Tuệ Anh Thứ Hai | 20/03/2023 16:52

5 Senses Japanses Fusion đưa nghệ thuật Nhật vào nền ẩm thực Sài Gòn

Mô hình nhà hàng Nhật cao cấp mang tính nghệ thuật được phát triển bởi Tập đoàn The Only Group đã mở cửa, có tên 5 Senses Japanses Fusion.

Toạ lạc tại tầng G Khách sạn Nikko Saigon, trung tâm TP.HCM, 5 Senses muốn chạm đến tâm hồn và ký ức của thực khách bằng những món ăn đặc sắc, cách trình bày món ăn độc đáo, dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp vượt hơn mong đợi, cùng với âm nhạc hiện đại tận hưởng trong không gian nghệ thuật đỉnh cao.

Thực đơn được chuẩn bị tỉ mỉ bởi đầu bếp trưởng là M. Burc Tuncel Trussardi, với 33 năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng nổi tiếng đạt sao Michelin trên thế giới. Vị bếp trưởng này từng phục vụ tại các chính trị gia nổi tiếng, bao gồm: Barack Obama, JW Bush Junior và Jack Nicholson.

Bếp trưởng M. Burc Tuncel Trussardi
Bếp trưởng M. Burc Tuncel Trussardi.

Bên cạnh đó, với kiến trúc thiết kế độc đáo phân khu riêng biệt mỗi khách hàng đến với 5 Senses đều có thể tìm thấy một không gian riêng phù hợp với từng nhu cầu khác nhau như dịp kỷ niệm, sinh nhật hay gặp gỡ đối tác hoặc tổ chức các buổi tiệc riêng tư.

5 Senses Japanses Fusion được phát triển và quản lý với bởi tập đoàn The Only Group - chuỗi nhà hàng và giải trí về đêm như nhà hàng Beirut Quận 2 & Beirut Phú Quốc, nhà hàng Truffle Landmark 81 và WOW Sky Bar.