Thứ Sáu | 12/04/2013 14:53

5 hòn đảo tư nhân tuyệt vời nhất thế giới

5 hòn đảo sau là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đẹp như thiên đường để đi nghỉ dưỡng hoặc đi tuần trăng mật.
Đôi khi du lịch chính là thoát khỏi thực tế để đi vào thế giới tưởng tượng về những nơi chúng ta thực sự mong muốn được đến. Dưới đây là 5 hòn đảo nghỉ dưỡng riêng tư, được thế giới ngợi khen ''đẹp như mơ''.

Parrot Cay - Turks & Caicos

a

Bao gồm 1.000 ha đất ngập nước còn nguyên sơ, với một dặm bờ biển trải cát trắng mịn, Parrot Cay là hòn đảo nổi tiếng được nhiều cặp đôi nghỉ dưỡng ''đưa vào tầm ngắm''. Các ngôi sao cỡ lớn như Donna Karan, Bruce Wills và Keith Richards, đều sở hữu biệt thự riêng ở đây (giá của chúng không ít hơn 10 triệu đô một căn...); Julia Roberts, Tom Cruise và Penelope Cruz cũng đều từng được bắt gặp ở đây vào nhiều dịp.

Hòn đảo này mang lại những gì mà khiến người nổi tiếng thích nó như vậy? Điều đó không phải thực sự khó để biết lý do tại sao. Sau nửa giờ đi thuyền cao tốc, nơi cá heo nhảy xung quanh thuyền, bạn đã đến một phần thiên đường dành riêng cho bạn.

Nơi đây sở hữu một bãi biển hoàn hảo, trải dài hoang vắng, bầu trời trong xanh không gợn mây. Vào khoảng thời gian từ Lễ phục sinh đến tháng sáu, cả hòn đảo tràn ngập trong hoa thơm.

Đảo North - Seychelles

k

Vài nơi trên North Island ở Seychelles tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài (thực tế vợ chồng Công tước Cambridge đã chọn nó cho tuần trăng mật của họ).

Hòn đảo đầy cát ở Ấn Độ Dương này là một phần của quần đảo Seychelles, và có số lượng người ở trên đảo giới hạn, ngoài khách hàng thì chỉ có một vài nhân viên làm việc trong các khách sạn.

Amanpulo - Philippines
Amanpulo ở Philippines chắc chắn là hòn đảo nhỏ nhất trong danh sách các hòn đảo tư nhân tuyệt nhất.

Nó chỉ rộng 500m tại điểm rộng nhất của nó và có tất cả những gì tuyệt vời nhất mà bạn có thể hình dung về một hòn đảo tư nhân. Nước biển xanh ngọc bích phủ trên những bãi cát trắng của hòn đảo được bao quanh bởi rặng cây cỏ và cách duy nhất để đến đây là bằng máy bay riêng.

Bodu Hithi - Maldives

ư

Nằm trên đường cao tốc sang trọng thoải mái từ sân bay quốc tế Males, đây là một hòn đảo bé nhỏ như một viên ngọc thơ mộng.

Trong hàng ngàn dặm của Ấn Độ Dương, Coco Palm là hòn đảo cuối cùng trong vùng nhiệt đới - nơi màu nước biển xanh, bờ biển cát trắng trải dài dưới chân các rặng dừa xanh, dễ khiến bạn quên đi thế giới thực tại. Thời tiết ở đây gần như nóng quanh năm.

Đảo Lizard - Úc

r

Úc rõ ràng là không thiếu những hòn đảo tuyệt vời với nước biển như pha lê và các rặng san hô tuyệt đẹp. Lizard là một trong những cái tên luôn nằm trong tốp đầu các hòn đảo quyến rũ nhất nước Úc.

Hòn đảo này nằm cách bờ 17 dặm, có không ít hơn 24 bãi biển và từ đây du khách có thể tiếp cận trực tiếp tới rạng san hô lớn nhất thế giới Great Barrier.

Hòn đảo được đặt tên bởi thuyền trưởng Cook, hiện tại trở thành công viên quốc gia bảo tồn động vật hoang dã. Thêm vào đó, nếu thấy buồn chán khi nằm sưởi nắng, bạn cũng có thể làm một chuyến đi thuyền đến Cod Hole nổi tiếng, trong đó có một số bãi lặn biển nổi tiếng nhất trên thế giới.

Nguồn ELLE


Sự kiện