5 thách thức khi triển khai TOD tại TP.HCM
TP.HCM được xem là có khung pháp lý để triển khai một vấn đề lớn, sẽ thay đổi hoàn toàn giao thông đô thị thành phố.
TP.HCM được xem là có khung pháp lý để triển khai một vấn đề lớn, sẽ thay đổi hoàn toàn giao thông đô thị thành phố.
Việt Nam hiện có khoảng 2,5 triệu ôtô và 43 triệu xe máy. Bình quân 507 người sở hữu một phương tiện trong khi đó năng lực kết cấu hạ tầng thấp.
TPHCM cần hơn 124.000 tỷ đồng phát triển giao thông đường bộ
Quý I/2015 khởi công Dự án nâng cấp Quốc lộ 10
Xây dựng đường Hồ Chí Minh xuyên ĐBSCL
ADB hỗ trợ không hoàn lại 100 triệu USD xây đường giao thông ở 5 tỉnh
Sẽ xây nhiều tuyến giao thông lớn dọc vùng biên Việt Nam và Campuchia
11 thành phố tốt nhất cho đầu tư năm 2014
Chính phủ rót hơn 790 tỷ đồng xây đường ven biển tại Bình Thuận
PNC: Năm 2014 tiếp tục làm việc với Megastar để chia lãi
Pháp Vương Gyalwang Drukpa truyền thông điệp về tình yêu thương
Tạm dừng cấp phép thành lập các cơ quan báo chí
Việt Nam sẽ chỉ có 44 cảng biển
Nhóm cổ đông nước ngoài trở thành cổ đông lớn tại SJS
50 tỷ USD xây đường sắt cao tốc nối Malaysia - Singapore