Unilever Việt Nam đã trực tiếp giúp hơn 22 triệu người nâng cao điều kiện vệ sinh và sức khỏe.
Unilever Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Bộ Y tế và Bộ Giáo dục & Đào tạo nâng cao sức khỏe người dân
Ngày 25 tháng 7 vừa qua, Unilever Việt Nam và hai nhãn hàng Lifebuoy, Vim đã hỗ trợ Bộ Y tế và UBND tỉnh Bình Dương tổ chức “Mít tinh phát động vệ sinh môi trường và vệ sinh cá nhân phòng chống dịch bệnh hưởng ứng phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2022” tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương nhằm huy động các cấp chính quyền, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội, từng gia đình và toàn xã hội chủ động tham gia và phối hợp chặt chẽ trong các hoạt động phòng, chống dịch bệnh tay chân miệng, sốt xuất huyết không để bùng phát dịch bệnh trong thời gian tới, góp phần nâng cao sức khỏe nhân dân.
Chiến dịch bao gồm các hoạt động: lễ mít tinh hưởng ứng Chiến dịch, khảo sát thực tế tại các địa phương đang có ổ dịch, chuỗi hoạt động truyền thông về vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng (bọ gậy) phòng chống dịch sốt xuất huyết, vệ sinh cá nhân phòng chống dịch Covid-19 và bệnh tay chân miệng tại một số tuyến đường và địa điểm tổ chức mít tinh; tổ chức các hoạt động diễu hành truyền thông tại các địa bàn đang có ổ dịch.
Trong suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam, Unilever luôn cam kết đồng hành cùng Chính phủ trong việc cải thiện sức khỏe và điều kiện vệ sinh cho người dân thông qua xây dựng và phổ biến giáo dục các thói quen vệ sinh cá nhân và môi trường sống. Đây là một trong những trụ cột quan trọng trong chương trình phát triển bền vững mà Unilever Việt Nam đã và đang theo đuổi trong nhiều năm qua.
Thông qua chương trình “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” hợp tác cùng Bộ Y tế từ năm 2007 đến nay, Unilever Việt Nam đã trực tiếp giúp hơn 22 triệu người nâng cao điều kiện vệ sinh và sức khỏe với các chương trình sáng kiến thiết thực từ các nhãn hàng P/S, Lifebuoy, Vim, Knorr, OMO, PureIt.