Ảnh: TL.
Tổ chức bán hàng lưu động, mang hàng bình ổn đến gần hơn với người tiêu dùng tại TP.HCM
Sở Công Thương TPHCM phối hợp cùng Công ty MVCPRO với sự tham gia của các đơn vị bán lẻ, phân phối, kinh doanh hàng tiêu dùng cùng các đơn vị ví thanh toán điện tử tổ chức Chương trình bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường Tết 2025 từ ngày 10/12/2024 và kéo dài đến hết ngày 05/01/2025 tại 7 quận trên địa bàn TPHCM.
Chương trình nhằm mục tiêu mang đến các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dân, nhất là người thu nhập thấp, công nhân trên địa bàn Thành phố.
Ngay từ sáng sớm, hàng trăm sản phẩm thuộc 40 nhóm hàng như thực phẩm, mỹ phẩm, nước giải khát, thiết bị nhà bếp... được giảm giá đến 60%, kèm theo các chương trình mua 1 tặng 1, mua là có quà thu hút khá đông khách đến mua sắm. Ngoài ra, khi thanh toán qua ví điện tử, người tiêu dùng còn được giảm thêm từ 20.000-50.000 đồng trên hóa đơn.
Ban tổ chức cho biết điểm nhấn của chương trình lần này là sự tham gia của nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế như Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Saigon Co.op, Công ty MM Mega Market Việt Nam, Công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây… Theo đó, chương trình sẽ giới thiệu, chưng bán rất nhiều mặt hàng thiết yếu có mức giảm giá đến 60%.
Theo đại diện MM Mega Market Việt Nam, hơn 100 mặt hàng tiêu dùng của đơn vị tham gia có nhiều mã hàng giảm giá hơn 50%. Những mặt hàng thiết yếu như nước rửa chén Happy Price 5kg giá chỉ 66.000 đồng, gạo Tám Thơm 5kg giá chỉ 135.000 đồng… cùng nhiều sản phẩm phục vụ Tết như bánh kẹo, trái cây sấy có giá rất tốt.
Qua chương trình, các doanh nghiệp không chỉ gia tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn đóng góp vào việc xây dựng nền kinh tế bền vững và lan tỏa những giá trị nhân văn. Chương trình Bán Hàng Lưu Động – Bình Ổn Thị Trường Tết 2025, với thông điệp “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương”, là cầu nối gắn kết cộng đồng, mang đến một mùa xuân ấm áp và ý nghĩa cho mọi nhà.