M&M’S hướng đến mục tiêu gia tăng cảm giác thân thuộc cho mọi người và cộng đồng thông qua việc kết nối và tôn vinh lẫn nhau.

 
Quyên Nhi Thứ Ba | 06/02/2024 17:34

Tạo ra một thế giới nơi mọi người đều cảm thấy thân thuộc

M&M’S triển khai chiến dịch “Cả Làng Cùng Vui” (Fun for All) ở châu Á, hướng đến mục tiêu gia tăng cảm giác thân thuộc cho mọi người và cộng đồng.

Di sản của M&M’S được xây dựng dựa trên hơn 80 năm gắn kết gia đình và bạn bè bằng những viên kẹo đầy hương vị và màu sắc. Đến nay, định hướng phát triển của M&M’S® là trở thành một thương hiệu được xây dựng với mục đích mang lại niềm vui đầy màu sắc cho tất cả mọi người, để ai cũng được tận hưởng những giây phút hạnh phúc và cảm thấy thân thuộc.

Mục đích mới này đặc biệt có ý nghĩa đối với thương hiệu, vì tình trạng sức khỏe tinh thần đã và đang trở thành một vấn đề cấp bách. Theo nghiên cứu, 20% người lớn trên 60 tuổi phải đối mặt với sự cô lập xã hội, 25% thế hệ Millennials không có người quen và 50% Gen Z trải qua sự cô lập xã hội nghiêm trọng. Những người này thiếu động lực để thay đổi và hòa nhập cùng mọi người. Điều này có thể khiến họ cảm thấy cô đơn, và những cuộc vui sẽ bị ảnh hưởng bởi áp lực trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, chiến dịch của M&M’S được tạo ra với mong muốn giúp mọi người có được những trải nghiệm vui vẻ và cảm giác thân thuộc.

Chiến dịch “Cả Làng Cùng Vui” của M&M'S sẽ được triển khai đồng thời tại bảy thị trường trên khắp Châu Á, bao gồm Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Philippines, Thái Lan và Việt Nam, hứa hẹn mang đến chuỗi hoạt động vui chơi thú vị với các trò chơi thực tế và cả trên nền tảng kỹ thuật số. 

Với mục tiêu khơi dậy niềm vui và tinh thần  hòa nhập thông qua việc kết nối xã hội, chia sẻ những câu chuyện và trải nghiệm, M&M'S mong muốn tạo ra sự bất ngờ và thích thú khi phát hành bộ phim thương hiệu mới có tựa đề “The Hangout That Last Happened”, tiếp theo đó là một cuộc thi trực tuyến với các giải thưởng hấp dẫn, và cuối cùng là hoạt động kích hoạt thương hiệu được tổ chức ở Malaysia và Philippines.

“Chúng tôi rất vui mừng khi có thể hiện thực hóa mục đích của thương hiệu M&M’S, tạo ra một trải nghiệm mà mọi người có thể tận hưởng ở nhiều “điểm chạm” khác nhau,” Chaliya Suchato, Giám đốc Nhu cầu Chiến lược, Mars Wrigley Châu Á cho biết. “Từ các nội dung mới mẻ trên mạng xã hội đến việc khuyến khích mọi người dành thời gian vui vẻ với những thước phim hay và đồ ăn ngon, cũng như các hoạt động quà tặng theo mùa của M&M'S® trên các kênh bán lẻ và thương mại điện tử, chúng tôi sẽ lồng ghép thông điệp “Cả Làng Cùng Vui” vào tất cả các hoạt động để khơi gợi nên những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc và cảm giác thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày”.

Tại Việt Nam, M&M’S sẽ mang đến sự gắn kết và niềm vui bất tận trong dịp Tết với Thử thách Gắp Gắp! trên mạng xã hội, nơi bạn bè và gia đình có thể có những phút giây vui vẻ cùng nhau qua hoạt động gắp kẹo M&M'S đầy thú vị và có cơ hội giành được giải thưởng giá trị lên tới 10 triệu đồng.