Nội thất thiết kế tối giản, trang nhã, có điểm nhấn ở màu của hệ thống đèn. Đặc biệt các sản phẩm nội thất đặc biệt đề cao tính bền vững. Ảnh: New Word Hoiana Beach Resort

 
Minh Anh Thứ Sáu | 16/06/2023 13:25

New World Hoiana Beach Resort đề cao tính bền vững

Đặt yếu tố bền vững lên hàng đầu, ngay từ khâu xây dựng, bày trí và thiết kế, New World Hoiana Beach Resort luôn chú trọng hòa nhập với thiên nhiên.

Cách phố cổ Hội An khoảng 15 phút, tầm nhìn hướng biển và khung cảnh làng quê thanh bình, New World Hoiana Beach Resort dù mới đi vào hoạt động, đã trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Khu nghỉ dưỡng cung cấp 330 phòng tiêu chuẩn và cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu tiện ích kết hợp của du khách.

Đặc biệt, nội thất nơi đây mang đậm dấu ấn làng quê xưa và chú trọng tính bền vững khi sử dụng gối hữu cơ, nệm xơ dừa và ga trải giường được làm từ bông hữu cơ. Các sản phẩm tiện ích khác như nước uống đóng chai hay xà phòng tắm, kem dưỡng, thậm chí là dép đi trong phòng đều được Hoiana đựng trong các chai có thể refill hoặc được làm từ vật liệu thân thiện. “Đây không chỉ là xu hướng mà còn là trách nhiệm của chúng tôi với cộng đồng”, đại diện New World Hoiana Beach Resort chia sẻ.

Sân Goft noi đây lọt vào top bình chọn 100 sân golf đẹp nhất thế giới.
Sân Goft nơi đây lọt vào Top bình chọn 100 sân golf đẹp nhất thế giới.

Bên cạnh bờ biển dài hàng mấy cây số và các tiện ích phục vụ cho công việc, các buổi tiệc sang trọng hay đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, New World Hoiana Beach Resort đặc biệt ghi dấu ấn với sân golf 19 lỗ, địa hình đa dạng. Đây cũng là một trong số các sân golf đẹp nhất thế giới, thu hút nhiều người yêu bộ môn thể thao này.

Với đặc điểm của một khu nghỉ dưỡng quốc tế tích hợp nên khu bếp mở trung tâm Blend phục vụ đủ các món ăn mang hương vị châu Á, đến từ 3 nền ẩm thực đặc trưng: Việt Nam, Trung Hoa và Hàn Quốc. Nhờ nguồn nguyên liệu bản địa tươi ngon, các món ăn ở đây sẽ không làm thực khách thất vọng.

Không dừng lại ở đó, New World Hoiana Beach Resort còn có nhiều hoạt động thú vị thu hút khách du lịch, trong đó có việc mời nhiều ngôi sao K-Pop đến biểu diễn.