Chương trình “Ước nguyện vì sao” chào đón sự tham gia của toàn thể cộng đồng từ ngày 24/11 đến 17/12/2023.

 
Quyên Nhi Thứ Ba | 28/11/2023 20:49

Khách sạn Sheraton Saigon thắp sáng cây thông Giáng sinh 2023

Sheraton Saigon mới đây đã khởi động mùa lễ hội với sự kiện thắp sáng cây thông Giáng sinh diễn ra tại đại sảnh khách sạn.

Sự kiện đã thu hút hơn 190 khách mời bao gồm khách lưu trú tại khách sạn, các đối tác kinh doanh, báo chí truyền thông và 100 bạn nhỏ đến từ Hiệp hội bảo vệ trẻ em Christina Noble. Hằng năm, sự kiện thắp sáng cây thông Giáng sinh còn là dịp để khách sạn thể hiện sự cam kết đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện tại địa phương như “Ước nguyện vì sao’ và “Trao Thú Bông – Nhận Nụ Cười”.

Lễ thắp sáng cây thông Giáng sinh hàng năm tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers là một trong những sự kiện lớn nhất và được mong đợi nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là dịp để cư dân Sài thành và khách du lịch cùng hội tụ để chia sẻ niềm vui, lòng biết ơn và sự tử tế dành cho nhau. Sự kiện lần này đồng thời đánh dấu cột mốc kỷ niệm cho hành trình “20 năm chăm sóc yêu thương” mà khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers hướng đến từ những ngày đầu tiên thành lập vào năm 2003.

Các em nhỏ tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập Bình Chánh và Hiệp hội Bảo vệ trẻ em Christina Noble cùng tham gia chương trình “Ước nguyện vì sao” và chương trình “Trao thú bông – Nhận nụ cười”.
Các em nhỏ tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập Bình Chánh và Hiệp hội Bảo vệ trẻ em Christina Noble cùng tham gia chương trình “Ước nguyện vì sao” và chương trình “Trao thú bông – Nhận nụ cười”.

"Là một phần của dự án Serve 360, hàng năm, chúng tôi rất tự hào khi cùng hợp tác với các khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International tại Thành phố Hồ Chí Minh để hiện thực hóa ước nguyện cho các bạn nhỏ tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập Bình Chánh và Hiệp hội bảo vệ trẻ em Christina Noble thông qua chương trình “Ước nguyện vì sao". Chúng tôi trân trọng mời tất cả mọi người cùng chọn cho mình một ngôi sao, đóng góp món quà để giúp ước nguyện các bé thành hiện thực", ông Julian Wong, Tổng Giám đốc Khách, cho biết.

Không chỉ vậy, với tư cách là đối tác chiến lược của Operation Smile Vietnam, hàng năm khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers đều đồng hành cùng tổ chức kêu gọi khách hàng tham gia quyên góp chương trình “Trao Thú Bông – Nhận Nụ Cười”, với mỗi gấu bông được mua sẽ đóng góp trực tiếp vào quỹ phẫu thuật cho các em.