Hành trình tri ân của Danisa trao tặng thành công 167 chiếc laptop và hơn 540 phần quà cho các giáo viên vượt khó vùng xa

 
Lam Nhi Thứ Năm | 02/11/2023 14:26

Hành trình 3 năm Danisa tri ân thầy cô vùng xa

Trải qua 2 năm, hàng trăm chiếc laptop từ chương trình đã trở thành người bạn đồng hành hiệu quả với các giáo viên.

Thương hiệu bánh quy bơ Danisa chính thức tái khởi động chương trình “Cùng Danisa tri ân thầy cô và chung tay góp 1 tỉ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa” nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), tiếp nối hành trình năm thứ 3 tôn vinh và tiếp sức cho các thầy cô giáo tại vùng sâu, vùng xa. Trải qua 2 năm, hàng trăm chiếc laptop từ chương trình đã trở thành người bạn đồng hành hiệu quả với các giáo viên, giúp họ tiếp cận với công nghệ cũng như cập nhật thông tin mới trong giảng dạy; góp phần tăng chất lượng bài giảng để trở nên thú vị, trực quan và sinh động hơn cho học sinh tại những địa phương còn nhiều thiếu thốn.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê tiếp tục là đại sứ chính thức của chương trình năm nay
Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê tiếp tục là đại sứ chính thức của chương trình năm nay

Từ nay đến ngày 20/11/2023, người tiêu dùng có thể tham gia bằng cách mua hộp bánh Danisa hoặc gửi thông điệp tri ân đến các thầy cô trên mạng xã hội, mỗi hành động Danisa góp 10,000 VND vào món quà 1 tỉ đồng. Ngoài ra, các trường hợp thầy cô cần được giúp đỡ trên khắp cả nước đều có cơ hội nhận laptop thông qua hoạt động đề cử. Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê vẫn tiếp tục chung tay cùng chương trình với vai trò đại sứ trong năm thứ 3 liên tiếp và Báo Tiền Phong với vai trò đối tác truyền thông. Bên cạnh đó, Đại sứ quán Đan Mạch cũng sẵn sàng đồng hành nhằm lan tỏa giá trị tri ân tới đông đảo công chúng tại Việt Nam.