Không gian chương trình “Uni Tour – Tỏa rực tích cực” tại trường Đại học Sài Gòn

 
Lam Nhi Thứ Ba | 09/07/2024 15:46

Chiến dịch “tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa”

Chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" với chuỗi chương trình "Uni Tour - Tỏa rực tích cực" tại Đại học Sài Gòn, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tiếp nối thành công của chiến dịch "Life's Good" toàn cầu, chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" thể hiện mong muốn của LG đồng hành cùng thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên. Chiến dịch khuyến khích các bạn đón nhận cuộc sống bằng thái độ lạc quan, lan tỏa năng lượng tích cực và hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Tại các trường đại học, LG đã tạo ra một sân chơi ngập tràn niềm vui với bốn khu vực lấy cảm hứng từ những hoạt động được Gen Z yêu thích:

• Khu vực "Thả giọng tươi vui": Sinh viên thể hiện tài năng ca hát và lan tỏa giai điệu tích cực.

• Khu vực "Tarot tích cực": Nhận thông điệp lạc quan từ những lá bài Tarot.

• Khu vực "Khoảnh khắc tích cực": Chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm vui vẻ.

• Khu vực "Ý tưởng tích cực": Không gian triển lãm nơi chia sẻ những ý tưởng sáng tạo giúp lan tỏa điều tốt đẹp trong cuộc sống.

“Uni Tour – Tỏa rực tích cực” có sự tham dự của ca sĩ Phương Mỹ Chi – một đại sứ Gen Z của chiến dịch, nữ ca sĩ mang đến bài hát “Vũ trụ rực tích cực” làm nóng bầu không khí cho Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2024.

Trong chiến dịch Mùa hè xanh năm nay, LG trao tặng TV cho các trường học vùng sâu vùng xa và hỗ trợ dự án Nhà cộng đồng tại Đắk Nông, nhằm hỗ trợ công tác tuyên truyền, phục vụ các chương trình văn hóa giải trí cho thiếu nhi và người dân, mang điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn cho đội ngũ giáo viên và học sinh tại địa phương.

Ông Song Ikhwan - Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing, LG Electronics Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Ông Song Ikhwan - Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing, LG Electronics Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Ông Song Ikhwan, Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing, LG Electronics Việt Nam, chia sẻ: "LG mong muốn lan tỏa niềm vui và hạnh phúc, truyền cảm hứng về một cuộc sống tươi đẹp hơn cho thế hệ trẻ. Thông qua chiến dịch ‘Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa’, chúng tôi hy vọng lan tỏa thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc, truyền cảm hứng về một cuộc sống tươi đẹp hơn”.