Đại diện của Chicilon Media trao tiền quyên góp

 
Hoàng Kim Thứ Tư | 11/09/2024 19:00

Chicilon Media quyên góp 2 tỉ đồng ủng hộ đồng bào Miền Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra

Chicilon Media luôn coi trách nhiệm đóng góp cho xã hội là một phần không thể thiếu trong sự phát triển của Công ty.

Những ngày vừa qua, miền Bắc nước ta đang phải hứng chịu thảm họa thiên nhiên nghiêm trọng do cơn bão số 3 (hay còn gọi là cơn bão Yagi) gây ra. Nhằm hỗ trợ công tác cứu trợ khẩn cấp và khắc phục hậu quả sau thiên tai cho người dân, Chicilon Media đã nhanh chóng hành động, quyên góp 2 tỉ đồng cùng cả nước chung tay góp sức giúp người dân miền Bắc vượt qua khó khăn này. Số tiền quyên góp lần này hy vọng sẽ mang lại sự hỗ trợ cần thiết cho những khu vực bị ảnh hưởng và giúp đỡ những người dân ở những khu vực bị thiệt hại có thể trở lại cuộc sống bình thường trong thời gian sớm nhất. 

Cơn bão Yagi đổ bộ dữ dội vào nhiều tỉnh, thành phố Miền Bắc Việt Nam những ngày qua mang theo gió giật mạnh kèm theo mưa lớn liên tục khiến nhiều nhà cửa bị sập, đất nông nghiệp bị tàn phá, hàng nghìn gia đình phải sơ tán, toàn bộ khu vực phải đối mặt với những áp lực cuộc sống nghiêm trọng. Trong thời khắc khó khăn đó, Chicilon Media với vai trò là một doanh nghiệp, ngay lập tức thấy mình cần phải có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Công ty quyết định trích nguồn ngân sách để có thể gửi những lời động viên, an ủi tới các địa phương, khu vực bị ảnh hương do bão, lũ nhanh nhất. 

Bà Bai Qing Ming, Giám đốc Điều hành Chicilon Media, bày tỏ: “Cơn bão Yagi vừa qua đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng cho vô số gia đình, chúng tôi thực sự chia sẻ khi chứng kiến đồng bào Việt Nam rơi vào tình cảnh khó khăn như vậy. Là một doanh nghiệp trong xã hội, Chicilon Media nhận thức đầy đủ trách nhiệm và sứ mệnh của mình, thông qua số tiền quyên góp lần này, chúng tôi hy vọng có thể góp phần hỗ trợ cho người dân ở các vùng bị thiên tai để giúp họ xây dựng lại nhà cửa và lấy lại niềm tin vào cuộc sống.” 

Bà Bai Qing Ming cũng nhấn mạnh, Chicilon Media luôn coi trách nhiệm đóng góp cho xã hội là một phần không thể thiếu trong sự phát triển của công ty. Những năm qua, Chicilon Media không chỉ tiên phong và đổi mới trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông mà còn luôn cống hiến hết mình cho các hoạt động công ích và tích cực tham gia xây dựng phúc lợi xã hội. Khoản quyên góp này không chỉ là sự hỗ trợ trực tiếp cho các khu vực bị ảnh hưởng thiên tai mà còn phản ánh cam kết lâu dài của Chicilon Media đối với sự phát triển của xã hội Việt Nam. 

Số tiền quyên góp 2 tỉ đồng lần này sẽ chủ yếu được sử dụng để cung cấp thực phẩm, nước uống, vật tư y tế cần thiết cho các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai, sửa chữa cơ sở hạ tầng bị hư hỏng và hỗ trợ các điểm tạm cư cho người dân bị ảnh hưởng. Đồng thời, đại diện Chicilon Media cũng cho biết công ty sẽ tiếp tục theo dõi quá trình khắc phục sau thiên tai và sẽ cung cấp thêm sự hỗ trợ khi cần thiết. 

Thông qua lần quyên góp này, Chicilon Media một lần nữa khẳng định không chỉ là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông mà còn là lực lượng quan trọng trong việc thúc đẩy sự tiến bộ của xã hội. Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục quan tâm đến nhu cầu xã hội, tích cực tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện hơn, thúc đẩy sự phát triển bền vững của xã hội Việt Nam.