Đại diện BTC Dự án, các nghệ sĩ: Huy Trần, Ngô Thanh Vân, Jun Phạm chụp ảnh cùng CEO Chicilon Media, ông Guo Zhi Feng
Chicilon Media đóng góp 31.500 USD giúp phẫu thuật tim cho 200 trẻ em Việt Nam
Ngày 23/11, đêm tiệc gây quỹ "Vết sẹo cuộc đời 11" (Scar of Life 11) với chủ đề "Shape of Dreams" đã diễn ra tại TP.HCM, thu hút gần 300 khách mời là các mạnh thường quân, doanh nhân và nghệ sĩ nổi tiếng. Sự kiện thành công rực rỡ khi huy động được 300.000 USD, giúp thêm 200 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật, nâng tổng số trẻ được hỗ trợ qua dự án lên gần 3.000 em trong suốt hơn một thập kỷ.
Tại sự kiện, Chicilon Media đóng góp 31.500 USD, trong đó có 19.500 USD từ hoạt động đấu giá của công ty và 12.000 USD từ sự đóng góp cá nhân của ông Guo Zhi Feng – Chủ tịch HĐQT. CEO Chicilon Media cũng chia sẻ: "Những nụ cười hạnh phúc của các em nhỏ chính là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Hơn cả việc đóng góp tài chính, Chicilon Media mong muốn lan tỏa tinh thần trách nhiệm xã hội và khơi nguồn cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp chung tay vì trẻ em."
Nghệ sĩ Ngô Thanh Vân, người khởi xướng chuỗi dự án, bày tỏ sự trân trọng sâu sắc đối với sự hỗ trợ của Chicilon Media chia sẻ rằng, Chicilon Media không chỉ nổi bật trong lĩnh vực của mình mà còn là tấm gương trong các hoạt động thiện nguyện. Hành động cao đẹp của công ty đã mang đến ánh sáng và hy vọng cho vô số gia đình bệnh nhân. Bà cũng đặc biệt nhấn mạnh đến nghĩa cử của ông Guo Zhi Feng: “Ông Guo đã truyền đi hơi ấm của xã hội thông qua hành động của mình, đồng thời khẳng định tinh thần trách nhiệm xã hội của một doanh nhân.”
Hơn 5 năm đồng hành cùng dự án “Vết sẹo cuộc đời”, Chicilon Media tiếp tục khẳng định trách nhiệm xã hội với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Suốt hành trình này, công ty đã đóng góp không chỉ về tài chính mà còn hỗ trợ truyền thông, góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương và hy vọng đến cộng đồng. Những nỗ lực của Chicilon Media đã trở thành nguồn cảm hứng, kêu gọi nhiều tấm lòng cùng chung tay vì trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.
Ông Guo Zhi Feng cùng các nhà hảo tâm đấu giá thành công nhận hoa kỷ niệm từ chương trình. |
Tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 15.000 trẻ em chào đời với căn bệnh tim bẩm sinh. Khoảng một nửa số trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh sẽ cần được phẫu thuật hoặc can thiệp. Nếu không được điều trị, 85% trong số đó sẽ khó vượt qua giai đoạn thanh thiếu niên. Trước thực trạng đó, các hoạt động gây quỹ như “Vết sẹo cuộc đời” đã có những đóng góp quan trọng, mang lại hy vọng và cơ hội sống cho hàng ngàn trẻ em tại Việt Nam.
“Vết sẹo cuộc đời” không chỉ là một chương trình từ thiện, mà còn là biểu tượng của sự đồng lòng và tình yêu thương lan tỏa trong xã hội, nơi mọi người chung tay vì một mục tiêu giúp các em nhỏ bệnh tim có một cuộc sống khỏe mạnh hơn. Chicilon Media cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng dự án trong những năm tới, mang lại hy vọng và cơ hội sống cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, góp phần kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em nhỏ Việt Nam.