Mộc Lam Thứ Bảy | 18/05/2024 20:53

Boehringer Ingelheim tổ chức hoạt động hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng để hỗ trợ cộng đồng người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi.

Các hoạt động cộng đồng là một phần của VTI Day (Value Through Innovation, tạm dịch: Tạo ra giá trị thông qua đổi mới), một trong những hoạt động quan trọng nhất trong chuỗi các hoạt động văn hóa của Tập đoàn Boehringer Ingelheim, diễn ra vào tháng 5 hằng năm.

Cụ thể, hơn 360 nhân viên Boehringer Ingelheim Việt Nam đã tới thăm, chuẩn bị bữa ăn, giúp dọn dẹp khuôn viên và hỗ trợ chăm sóc gần 1.500 trẻ em và người cao tuổi, 500 vật nuôi bị bỏ rơi tại các địa điểm khác nhau trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM.

Bà Cyndy Bautista-Galimpin, Tổng Giám đốc công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam, cho biết: “Các hoạt động vì cộng đồng của Boehringer Ingelheim Việt Nam không chỉ diễn ra trong ngắn hạn mà là một phần cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc cải thiện cuộc sống của cộng đồng yếu thế tại Việt Nam. Đó cũng là lý do chúng tôi có mặt ở đây để phối hợp với các đối tác địa phương, hỗ trợ những cộng đồng yếu thế, và cho họ nhận thấy rằng họ vẫn đang được quan tâm rất nhiều. Boehringer Ingelheim sẽ tiếp tục hành động để chăm sóc sức khỏe và đẩy mạnh sự phát triển của những cộng đồng nơi chúng tôi hiện diện”.