Bán đảo nằm trên tỉnh Phú Yên. Ảnh: Zannier Hotels Bãi San Hô.

 
Quyên Nhi Thứ Sáu | 16/06/2023 16:52

Du lịch làm giàu văn hóa

Thị trường Việt Nam được kỳ vọng tạo ra giá trị nhằm lan tỏa di sản văn hóa đặc sắc thông qua hành trình các giác quan của du khách.

Vừa qua, khách sạn Zannier Hotels Bãi San Hô đã nhận được chứng nhận Green Globe, nhằm ghi nhận cam kết của khu nghỉ dưỡng đối với việc theo đuổi mục tiêu quản lý bền vững, bao gồm tác động tích cực đến kinh tế và xã hội, truyền bá di sản văn hóa và bảo vệ môi trường tại địa phương.

Theo ông Michael Wirz, Giám đốc Zannier Hotels Bãi San Hô, chứng nhận Green Globe góp phần củng cố quyết định của khách du lịch trong tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo và bền vững. 

Việt Nam có rất nhiều địa điểm đẹp với thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ hiếm có. Ảnh: Zannier Hotels Bãi San Hô.
Du lịch Việt Nam có rất nhiều địa điểm đẹp với thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ hiếm có. Ảnh: Zannier Hotels Bãi San Hô.

Khi được hỏi về thị trường Việt Nam, ông Michael nhận xét mặc dù đã trở nên bão hòa với các ưu đãi du lịch đại chúng, song thị trường Việt Nam luôn được đánh giá là thị trường tiềm năng, còn nhiều dư địa phát triển đối với phân khúc khu nghỉ dưỡng sinh thái. Trong thời gian 10 năm, ngành du lịch Việt Nam đã thay đổi và phát triển nhanh chóng.

Tỉnh Phú Yên, miền Trung Việt Nam, được lựa chọn là điểm đến mới của Zannier Hotels Bãi San Hô. Theo ông Michael, tỉnh Phú Yên vẫn còn tương đối xa lạ đối với khách du lịch trong nước và nước ngoài, một phần là vì không có văn phòng du lịch chính thức tại địa phương. Do đó, đây sẽ là một lợi thế công ty trong cuộc đua phát triển ngành du lịch.

Thông qua chú trọng du lịch tự nhiên, bền vững, địa phương và trải nghiệm, Zannier Hotels Bãi San Hô kỳ vọng có thể phát triển khía cạnh du lịch này cùng với người dân địa phương để cả hai bên cùng đi lên.

Có thể bạn quan tâm:

10 sân bay thú vị nhất thế giới