Tích hợp mua sắm trực tuyến và cửa hàng truyền thống
Mua sắm đa kênh đang là xu hướng, nhưng việc quản lý nhiều kênh bán hàng một lúc thường tạo tỉ lệ thất thoát lớn nếu không có công nghệ hỗ trợ.
Mua sắm đa kênh đang là xu hướng, nhưng việc quản lý nhiều kênh bán hàng một lúc thường tạo tỉ lệ thất thoát lớn nếu không có công nghệ hỗ trợ.
Sawada Design Office Inc. và Daiko Vietnam CO.,LTD bắt tay nhằm tận dụng dữ liệu khu vực, dữ liệu hành vi của người dùng, giúp hoạt động tiếp thị hiệu quả hơn.
Các nhà giao dịch hàng hoá chi mạnh vào A.I
Robot tích hợp AI thay thế con người tái chế rác thải
Doanh nghiệp Việt ưu tiên tăng cường năng lực phân tích dữ liệu
Cách kích hoạt não nghĩ hướng kiếm nhiều tiền hơn
Thị trường chứng khoán Việt Nam đang ở cuối chu kỳ suy thoái
Thị trường chứng khoán vẫn hấp dẫn trong dài hạn
Tập đoàn phần mềm trị giá 23 triệu USD hợp tác công ty công nghệ Việt
Mở rộng tiềm năng phát triển sản phẩm thông qua giải pháp phân tích dữ ...
Lãi suất thay đổi, nhà đầu tư cũng đổi thay
Công bố báo cáo phân tích giáo dục Việt Nam trong 1 thập niên
Chiến lược giải ngân trong bối cảnh thị trường “sát đáy”
VIETNAM Data 2022: Để Data lên tiếng
Ví điện tử 9Pay nhận được phản hồi tích cực từ đối tác