Tích hợp mua sắm trực tuyến và cửa hàng truyền thống
Mua sắm đa kênh đang là xu hướng, nhưng việc quản lý nhiều kênh bán hàng một lúc thường tạo tỉ lệ thất thoát lớn nếu không có công nghệ hỗ trợ.
Mua sắm đa kênh đang là xu hướng, nhưng việc quản lý nhiều kênh bán hàng một lúc thường tạo tỉ lệ thất thoát lớn nếu không có công nghệ hỗ trợ.
Sawada Design Office Inc. và Daiko Vietnam CO.,LTD bắt tay nhằm tận dụng dữ liệu khu vực, dữ liệu hành vi của người dùng, giúp hoạt động tiếp thị hiệu quả hơn.
WinCommerce nắm trong tay “con bài” giữ thị phần bán lẻ cho doanh nghiệp ...
Quý III/2023, Vietjet tiếp tục có lợi nhuận, mở nhiều đường bay quốc ...
Các tập đoàn ô tô Nhật Bản có điểm thấp nhất trong chuyển đổi xe điện
Chuyên gia nói gì về phân phối bảo hiểm qua ngân hàng?
Hành trình tiến ra không phận quốc tế của Vietravel Airlines sau gần 02 năm hoạt ...
Cổ phiếu AST bị lưu ý về khả năng hủy niêm yết
Prudential Việt Nam đón nhận 2 giải thưởng uy tín cho kênh phân phối qua hợp tác Ngân ...
ACB dự kiến phát hành hơn 675,4 triệu cổ phiếu để trả cổ tức
Trải nghiệm bay thử tàu bay Embraer E190-E2 TechShark tại Việt Nam
Những chiếc sổ đỏ của bà Nguyễn Phương Hằng đang nằm ở đâu?