Các hãng mỹ phẩm quốc tế "đuối sức" ở Trung Quốc
Sự suy yếu của kinh tế Trung Quốc và xu hướng chuộng thương hiệu nội địa khiến các công ty mỹ phẩm quốc tế gặp khó khăn lớn.
Sự suy yếu của kinh tế Trung Quốc và xu hướng chuộng thương hiệu nội địa khiến các công ty mỹ phẩm quốc tế gặp khó khăn lớn.
Betolar và Công ty Cổ phần Phát triển Trung Hiếu, đã ký thỏa thuận thương mại sử dụng giải pháp Geoprime trong sản xuất các sản phẩm.
New Zealand thắt chặt quy định về xuất khẩu sữa công thức
Trung Quốc: Hàng xa xỉ phát sốt vì "cơn sốt Hàn Quốc"
Trung Quốc mắc hội chứng son môi
Trung Quốc mua lại thương hiệu ngũ cốc lớn thứ hai nước Anh
Brazil: Thiên đường mới cho công nghiệp sắc đẹp