Noi tieu Tin tức

Hàng nội Trung Quốc lên ngôi

Hàng nội Trung Quốc lên ngôi

Từ búp bê Labubu đến mỹ phẩm Mao Geping, các thương hiệu nội địa Trung Quốc đang dần thay thế hàng ngoại và vươn ra thị trường toàn cầu.

Mảnh ghép đa âm của sách nói

Mảnh ghép đa âm của sách nói

Sách nói từng là một hình thức giải trí xa lạ nay lại trở thành mảnh ghép tiềm năng trong bản đồ tiêu dùng tri thức hiện đại.

  • 09/05/2018 - 16:32

    Người tiêu dùng kết nối

    Theo Nielsen, một khía cạnh quan trọng khác của xu hướng hành vi tiêu dùng người Việt trong tương lai là tính kết nối.
  • 17/08/2016 - 08:06

    Thị trường cà phê ngày 17/8

    Giá cà phê các tỉnh Tây Nguyên giảm xuống 37,5-38,2 triệu đồng/tấn. Giá Robusta sàn ICE Futures Europe London tiếp tục giảm trong khi giá Arabica sàn New York tăng.