"Mỏ vàng" tiêu dùng của Ấn Độ đang dần cạn kiệt
Lãi suất cao hơn, tăng trưởng tiền lương chậm lại và triển vọng việc làm kém đang làm tổn hại đến nhu cầu ở khu vực thành thị Ấn Độ.
Lãi suất cao hơn, tăng trưởng tiền lương chậm lại và triển vọng việc làm kém đang làm tổn hại đến nhu cầu ở khu vực thành thị Ấn Độ.
Sự quan tâm của người tiêu dùng đối với quần áo cũ đã tăng lên rất nhiều, tuy nhiên hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh mảng này còn chật vật.
Điểm sáng trong thị trường bất động sản "bầm dập" của châu Âu
SASCO tăng trưởng vượt bậc, nhận giải kép về bán lẻ và lợi nhuận 2024
Trường mẫu giáo hóa thành viện dưỡng lão tại Trung Quốc
Đưa doanh nghiệp Việt Nam đến gần hơn thị trường Pháp
Cửa hàng tạp hoá nhỏ lẻ Mỹ hết thời?
Các thương hiệu quốc tế đang làm gì giữa sức mua ảm đạm tại Trung ...
AEON Việt Nam mở rộng mạng lưới bán lẻ
Sự chấm dứt của "ngôi làng Livestream" ở Trung Quốc
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại
Lễ hội phở Việt Nam tại Hàn Quốc
Du khách Trung Quốc đến đâu nhiều nhất trong Tuần lễ Vàng?
Vị trí nữ tỉ phú giàu nhất thế giới đổi "ngôi"
Kinh tế Trung Quốc không kịp phục hồi để đón tuần lễ vàng tiêu dùng