Các hãng xe điện Trung Quốc chấp nhận lỗ để gia tăng thị phần
Trong bối cảnh thị trường nội địa suy yếu, các hãng ô tô điện Trung Quốc chấp nhận lỗ, tăng cường đầu tư công nghệ để tăng thị phần ở nước ngoài.
Trong bối cảnh thị trường nội địa suy yếu, các hãng ô tô điện Trung Quốc chấp nhận lỗ, tăng cường đầu tư công nghệ để tăng thị phần ở nước ngoài.
Khi tại nạn chết người do phần mềm tự lái chưa nguôi, Tesla lại đối mặt với việc triệu hồi hơn 80.000 xe ở Trung Quốc.
Chính phủ Trung Quốc "ra tay" bình ổn giá lithium
CEO Huawei: Sẽ không quá 5 doanh nghiệp xe điện thống trị Trung Quốc
Chủ xe Polestar 2 ngỡ ngàng trước giá thay pin
Li Auto cảnh báo về lừa đảo NFT giả mạo tên công ty
Hãng xe điện của nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett thắng lớn
Pony.ai, startup xe tự lái nhận giấy phép taxi đầu tiên ở Trung Quốc
Tháng năm “đáng nhớ” của các nhà sản xuất ô tô điện ở Trung Quốc
Mới giao vài trăm xe nhưng Hycan đang huy động hơn 300 triệu USD
Mỹ sẽ mở rộng khoản hỗ trợ tín dụng cho xe điện
Thêm công ty xe điện "cản đường" Tesla ở Trung Quốc
Đối thủ Telsa ở Trung Quốc ghi nhận doanh thu tăng trưởng hơn 120% trong quý ...
Tesla ra lệnh thu hồi 250.000 ô tô ở Trung Quốc
Nio nỗ lực giành "vương miện" từ Tesla