HEINEKEN Việt Nam cùng Phòng CSGT TP.HCM thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm”
HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hàng Heineken 0.0 sẽ song hành cùng tuổi trẻ lực lượng cảnh sát giao thông trong những nỗ lực xây dựng an toàn giao thông.
HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hàng Heineken 0.0 sẽ song hành cùng tuổi trẻ lực lượng cảnh sát giao thông trong những nỗ lực xây dựng an toàn giao thông.
Không chỉ tài trợ chi phí phẫu thuật, Nhịp tim Việt Nam còn cung cấp 1.215 gói Chăm sóc Hậu phẫu để hỗ trợ chi phí tái khám...
Signify Việt Nam đồng hành cùng Chiến dịch Mùa hè xanh tại Huế
Nâng cao năng lực y tế, chăm sóc sức khoẻ trẻ em
Nâng cao nhận thức, bảo vệ sức khỏe cộng đồng
Dự án “Sức khỏe Tim mạch cộng đồng”
Boehringer Ingelheim Việt Nam đồng hành cùng đối tác đẩy lùi bệnh dại
Bộ trưởng Ngoại thương Pháp thăm Nhà máy Sanofi Việt Nam
Masterise Group & Unicef Việt Nam đưa sáng kiến nhà vệ sinh không phát ...
CJ 10 năm liên tiếp trao học bổng cho học sinh và sinh viên của tỉnh Lâm ...
Nestlé Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm tại hội nghị “Kết nối để phát triển bền ...
Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm dài hạn của Việt Nam lên mức Ba2
Viatris Việt Nam khai trương văn phòng mới tại Hà Nội
Ô nhiễm không khí làm người dân Đông Nam Á giảm 3-4 năm tuổi thọ