6 điểm chạm của Long Châu
Long Châu tìm kiếm tăng trưởng mới thông qua kế hoạch chuyển đổi từ bán lẻ sang nền tảng chăm sóc sức khỏe.
Long Châu tìm kiếm tăng trưởng mới thông qua kế hoạch chuyển đổi từ bán lẻ sang nền tảng chăm sóc sức khỏe.
Sau hơn 10 năm, “cuộc đua tam mã” trên thị trường bán lẻ dược phẩm đã bắt đầu thay đổi.
Thế trận xoay chiều trong cuộc đua của chuỗi nhà thuốc
Mỗi cửa hàng Long Châu ước tính thu về 1,1 tỉ đồng/tháng
Bán lẻ dược phẩm: Cuộc đua tam mã
Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu dẫn đầu thị phần bán lẻ thuốc và thiết bị y ...
Tìm hiểu công thức tăng trưởng “Như Thánh Gióng” của chuỗi nhà thuốc FPT Long ...
Nhà Thuốc Long Châu chiếm 15% doanh thu hợp nhất của FPT Retail
Thế Giới Di Động và FPT Retail: Ai đang dẫn đầu trong cuộc đua chuỗi nhà ...
Lợi nhuận 10 tháng đi lùi, cổ phiếu của FPT Retail lao dốc
Long Châu có gì để FPT Retail kỳ vọng?
FPT Retail lên sàn: Kịch bản nguồn tiền