Đường ra thị trường – Chiến lược phân phối
Một thương hiệu và một sản phẩm chất lượng vẫn cần thêm các kênh phân phối hợp lý để doanh nghiệp có thể đạt được thành công.
Một thương hiệu và một sản phẩm chất lượng vẫn cần thêm các kênh phân phối hợp lý để doanh nghiệp có thể đạt được thành công.
Các nhà phân phối hàng đầu đang thay đổi kế hoạch và cả mô hình kinh doanh.
Lần đầu tiên 60 nhà nhập khẩu giày dép Mỹ sẽ giao thương trực tuyến với doanh nghiệp Việt ...
Cargill khánh thành nhà máy thứ 12 về thức ăn chăn nuôi
Honeywell vinh danh nhà phân phối xuất sắc châu Á-Thái Bình Dương
4 nhà đầu tư chiến lược mua hết 25,7 triệu cổ phiếu DXG
iPhone 6 và 6 Plus chính hãng được bán ở Việt Nam từ 14/11
Venezuela: Nhà giàu cũng thiếu thốn
3 quỹ ngoại mua 18 triệu cổ phiếu LCG trong đợt phát hành riêng lẻ
LCG mới bán được 3,8 triệu cổ phiếu trên 20 triệu chào bán
DLG phân phối 49 triệu cổ phiếu không bán hết cho các cổ đông cá nhân
Dược Hậu Giang ngưng đầu tư hơn 91 tỷ đồng xây nhà máy mới tại ...
Cổ phiếu thoái vốn của SCIC đang có làn sóng tăng giá
iPhone 6 đạt mức đặt hàng cao kỷ lục trong lịch sử Apple
Techcombank cho nhà cung cấp Masan vay ưu đãi