Các nhà bán lẻ thương mại điện tử Trung Quốc trước cuộc chiến sinh tồn
Tăng trưởng giảm, áp lực giá cả và cạnh tranh khốc liệt là những khó khăn của ngành thương mại điện tử Trung Quốc, khi nền kinh tế chậm lại.
Tăng trưởng giảm, áp lực giá cả và cạnh tranh khốc liệt là những khó khăn của ngành thương mại điện tử Trung Quốc, khi nền kinh tế chậm lại.
Ngày 3/6, tại Trung tâm Thương mại GO! An Lạc (TP. HCM), Tập đoàn Central Retail Việt Nam và Sparklo ký kết hợp tác Sáng kiến tái chế.
Lĩnh vực bán lẻ của Mỹ trị giá hơn 7.000 tỉ USD
PNJ 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng Best Retail Marketing
AEON Việt Nam 5 năm liền là nơi làm việc tốt nhất châu Á
Retail Asia vinh danh PNJ "Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm”
Nhà bán lẻ “ghi điểm” nhờ chính sách giá luôn tốt
Đại dịch thúc đẩy các nhà bán lẻ Việt Nam tiến vào hành trình chuyển đổi ...
Masan trong cuộc chơi thương mại điện tử
Tại sao các nhà bán lẻ ở khắp mọi nơi tìm đến Trung Quốc?
Những startup bứt phá từ con số 0 của thương mại điện tử Việt Nam
Giải mã cuộc đổ bộ của bán lẻ Nhật
Gần hết tiền mặt, khoảng 50% nhà bán lẻ Trung Quốc có nguy cơ sụp đổ trong 6 tháng ...