Học được gì từ văn hóa doanh nghiệp của Thế Giới Di Động?
Hàng trăm, hàng ngàn doanh nghiệp vẫn lấy “Khách hàng là thượng đế” làm tôn chỉ, nhưng họ đã không thành công. Vấn đề nằm ở khoảng cách giữa nói với làm.
Hàng trăm, hàng ngàn doanh nghiệp vẫn lấy “Khách hàng là thượng đế” làm tôn chỉ, nhưng họ đã không thành công. Vấn đề nằm ở khoảng cách giữa nói với làm.
2 tuyến là phố Hoàng Cầu (quận Đống Đa) và phố Nguyễn Văn Trỗi (quận Hà Đông).
Đà Nẵng: Điều chỉnh tổng mức đầu tư Cầu Nguyễn Văn Trỗi - Trần Thị Lý
Đà Nẵng duyệt phương án cải tạo cầu Nguyễn Văn Trỗi