Học được gì từ văn hóa doanh nghiệp của Thế Giới Di Động?
Hàng trăm, hàng ngàn doanh nghiệp vẫn lấy “Khách hàng là thượng đế” làm tôn chỉ, nhưng họ đã không thành công. Vấn đề nằm ở khoảng cách giữa nói với làm.
Hàng trăm, hàng ngàn doanh nghiệp vẫn lấy “Khách hàng là thượng đế” làm tôn chỉ, nhưng họ đã không thành công. Vấn đề nằm ở khoảng cách giữa nói với làm.
Đưa sản phẩm vào Wal-Mart không được nhiều lợi nhuận, nhưng đổi lại có thể mở được cánh cửa bước vào thị trường Mỹ và các thị trường khó tính khác.
Chính sách ưu tiên của Wal-Mart: Cơ hội mới cho các nữ doanh nhân ...
Shinhan Bank Việt Nam được mở rộng mạng lưới hoạt động
Một cá nhân mua 130 nghìn cổ phiếu CTI và trở thành cổ đông lớn
TPHCM không gia hạn 29 dự án bồi thường dưới 50% diện tích
Lùi thời gian vận hành nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận đến 2024
NHNN ban hành quy trình chuyển đổi vàng miếng khác thành vàng miếng ...
ASM: Không có chuyện công ty phá sản