CEO Nguyễn Hữu Dũng:” Manity bán 3000 đơn trực tuyến mỗi ngày”
Trong gần 1 năm vừa qua thương hiệu thời trang Manity tiêu thụ 300.000 sản phẩm trên 2 kênh trực tuyến, có thời điểm đơn hàng lên tới 3000 đơn/ngày.
Trong gần 1 năm vừa qua thương hiệu thời trang Manity tiêu thụ 300.000 sản phẩm trên 2 kênh trực tuyến, có thời điểm đơn hàng lên tới 3000 đơn/ngày.
Theo JVC, việc công ty không công bố thông tin liên quan đến ông Hướng là tránh tạo thêm tâm lý hoang mang, bất ổn cho cổ đông và nhà đầu tư.
Trung Nguyên mất thương hiệu cà phê Chồn tại Mỹ