3 xu hướng chính của người tiêu dùng Việt trong năm 2025
Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2024 ước tính khoảng 276,37 tỉ USD, dự báo tăng lên 488,08 tỉ USD vào năm 2029.
Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2024 ước tính khoảng 276,37 tỉ USD, dự báo tăng lên 488,08 tỉ USD vào năm 2029.
Năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử ước đạt 20,5 tỉ USD, tăng 25% so với năm 2022.
Hội chợ OCOP kết nối sản phẩm đặc trưng của các địa phương đến người tiêu ...
Tài chính xanh mở ra cơ hội lớn cho các ngân hàng Việt Nam
Tân lãnh đạo Sanofi Việt Nam: Chiến lược tiếp cận và chăm sóc khách hàng tốt ...
Đại dịch khiến 85% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng ngân hàng số nhiều ...
Giờ G kích hoạt lợi thế cho xe điện
Người tiêu dùng Việt kiên cường trước khó khăn từ dịch COVID-19
Mondelez Kinh Đô và chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam
An Khang Land đồng tổ chức Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 và Khu Nông sản Đặc sản ...
Người tiêu dùng Việt gia tăng mua sắm thực phẩm qua kênh online
Financial Times: Người tiêu dùng Việt Nam đang rất lạc quan
Người tiêu dùng Việt thuộc top lạc quan nhất toàn cầu
Người Việt có mức độ lạc quan tiêu dùng cao thứ 5 thế giới