Kinh tế Trung Quốc "ảm đạm" vì giảm phát
Các doanh nghiệp thực phẩm Trung Quốc đang ở trước ngưỡng giảm phát. Vật giá xuống thang vẫn không đủ sức hấp dẫn để người tiêu dùng chi tiêu.
Các doanh nghiệp thực phẩm Trung Quốc đang ở trước ngưỡng giảm phát. Vật giá xuống thang vẫn không đủ sức hấp dẫn để người tiêu dùng chi tiêu.
Nhiều câu hỏi được đặt ra rằng liệu người tiêu dùng Trung Quốc có sẵn sàng vung tiền trở lại, góp phần cho sự phục hồi kinh tế quốc gia hay không?.
Người tiêu dùng Trung Quốc dè sẻn, thế giới đâm lo
Người tiêu dùng: Vũ khí để Trung Quốc chống lại Trump?
Người tiêu dùng Trung Quốc sẽ thống trị thế giới?
Sau Black Friday, thị trường trông chờ điều gì?
Nhu cầu vàng của Trung Quốc giảm mạnh
Alibaba: 7 lĩnh vực kinh doanh làm nên chuyện "Nghìn lẻ một đêm"
Apple và Samsung gặp khó ở Trung Quốc
Thẻ tín dụng làm tăng nợ xấu ở Trung Quốc
Starbucks Bắc Kinh: Cà phê bị chỉ trích vì giá đắt?
Trung Quốc: Hàng xa xỉ phát sốt vì "cơn sốt Hàn Quốc"
Tiêu dùng kiểu Trung Quốc (P3)
Tiêu dùng kiểu Trung Quốc (P2)