3 xu hướng chính của người tiêu dùng Việt trong năm 2025
Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2024 ước tính khoảng 276,37 tỉ USD, dự báo tăng lên 488,08 tỉ USD vào năm 2029.
Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2024 ước tính khoảng 276,37 tỉ USD, dự báo tăng lên 488,08 tỉ USD vào năm 2029.
Hoạt động bán hàng trực tuyến tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong mùa mua sắm cuối năm.
Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO
Cake và Thế Giới Di Động hợp tác cho vay tiêu dùng
Shopee giúp người dùng tiết kiệm hơn 1.800 tỉ đồng trong sự kiện 9.9
Cú sốc 10% của ngành nước giải khát
Người tiêu dùng Mỹ đang đối mặt với khủng hoảng như thế nào?
Cơn sốt mua sắm của người Mỹ đang mất dần đà tăng trưởng
Các nhà bán lẻ lớn ở Mỹ đua nhau hạ giá
Người tiêu dùng Mỹ vẫn đang chật vật với lạm phát
Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, chuỗi bán lẻ giảm giá
Hoạt động kinh doanh của Walmart tăng vọt khi người mua săn giá thấp
Tiger Beer tiếp đà bứt phá cho người tiêu dùng
Giới trẻ châu Á đang thay đổi thị trường nghệ thuật và hàng xa xỉ