Kinh tế Trung Quốc "ảm đạm" vì giảm phát
Các doanh nghiệp thực phẩm Trung Quốc đang ở trước ngưỡng giảm phát. Vật giá xuống thang vẫn không đủ sức hấp dẫn để người tiêu dùng chi tiêu.
Các doanh nghiệp thực phẩm Trung Quốc đang ở trước ngưỡng giảm phát. Vật giá xuống thang vẫn không đủ sức hấp dẫn để người tiêu dùng chi tiêu.
Nhiều câu hỏi được đặt ra rằng liệu người tiêu dùng Trung Quốc có sẵn sàng vung tiền trở lại, góp phần cho sự phục hồi kinh tế quốc gia hay không?.
Người tiêu dùng Trung Quốc dè sẻn, thế giới đâm lo
Người tiêu dùng: Vũ khí để Trung Quốc chống lại Trump?
Airbnb phải cung cấp tất cả dữ liệu người dùng tại Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc sẽ thống trị thế giới?
Công ty Trung Quốc 'móc túi' 94.000 thuê bao di động Việt Nam
Sau Black Friday, thị trường trông chờ điều gì?
Nhu cầu vàng của Trung Quốc giảm mạnh
Alibaba: 7 lĩnh vực kinh doanh làm nên chuyện "Nghìn lẻ một đêm"
Trung Quốc ra quyết định chính thức về bầu cử Hong Kong
Apple và Samsung gặp khó ở Trung Quốc
Bkav: Tìm thấy bằng chứng điện thoại Xiaomi theo dõi người dùng
Hàng loạt ngân hàng bị chiếm đoạt tài sản bằng thẻ tín dụng giả
Thẻ tín dụng làm tăng nợ xấu ở Trung Quốc