"Mùa vàng" bán hàng
Tết là mùa bán hàng tổng lực của nhiều doanh nghiệp, khi cần bù đắp sự sụt giảm doanh thu do sức mua giảm kéo dài những tháng đầu năm.
Tết là mùa bán hàng tổng lực của nhiều doanh nghiệp, khi cần bù đắp sự sụt giảm doanh thu do sức mua giảm kéo dài những tháng đầu năm.
Những “chiến thần” livestream có thể sẽ chịu cạnh tranh gay gắt không chỉ đến từ những đồng nghiệp ở thế giới thực mà còn từ công nghệ trí tuệ nhân tạo.
Người tiêu dùng được kỳ vọng sẽ “mạnh tay hơn” trong chi tiêu
Bắt “trend” của thị trường bán lẻ năm 2021
Tỉ phú Jeff Bezos trở thành người giàu nhất thế giới với trị giá tài sản là 200 tỉ ...
Hành trình một người bán hàng rong ở Đài Loan đoạt giải thưởng ...
Hàng Việt đã đủ sức cạnh tranh trên thị trường nội địa?
Hai cựu nhân viên Google muốn xóa sổ các cửa hàng tạp hóa truyền ...
Nửa triệu người Việt tham gia bán hàng đa cấp
Cơn lốc hàng Nhật đổ bộ vào Việt Nam
"Cuộc chiến" bán lẻ: Người Thái dọn chỗ bán hàng
Sau Black Friday, thị trường trông chờ điều gì?
Đoàn xe viện trợ của Nga đã vào lãnh thổ Ukraine
Vai trò của chợ truyền thống trong đô thị
Yên trượt giá, đẩy Abenomics vào nguy cơ "phá sản"