Ngành quảng cáo toàn cầu trước làn sóng công nghệ
Làn sóng công nghệ và A.I đang tái định hình ngành quảng cáo, đưa "Đại lộ Madison" vào cuộc cạnh tranh khốc liệt với các “gã khổng lồ” công nghệ.
Làn sóng công nghệ và A.I đang tái định hình ngành quảng cáo, đưa "Đại lộ Madison" vào cuộc cạnh tranh khốc liệt với các “gã khổng lồ” công nghệ.
Nghệ sĩ Nhật Bản - Takashi Murakami tái tạo tác phẩm "Rakuchu Rakugai Zu Byobu" sử dụng AI để hoàn thiện, kết hợp nghệ thuật truyền thống và công nghệ hiện đại.
Triển lãm Nghệ thuật Ý niệm chủ đề “Vô Ngôn" tại Gallery Art Bar Việt ...
Doanh thu quảng cáo toàn cầu cán mốc 1.000 tỉ USD
Infographic: Lượng phát thải CO2 bình quân đầu người trong hơn 60 năm
Giải thưởng VinFuture 2024 vinh danh 4 công trình khoa học "Bứt phá kiên ...
“Thủ phủ đồ chơi thế giới” chuyển mình bằng công nghệ
Meta có kế hoạch chi 10 tỉ USD làm tuyến cáp ngầm toàn cầu
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp quyền lực nhất thế giới năm 2024
Ra mắt Hiệp hội Văn hóa nghệ thuật truyền thống Việt Nam tại Nhật Bản
Hai yếu tố tạo nên chất lượng “tiến vua” của Cam tươi FVF
Những gã khổng lồ truyền thông thống trị chi tiêu quảng cáo
4 xu hướng chính của ngành công nghệ thông tin truyền thông thời gian ...
Viber hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam