Kênh ETC dẫn dắt tăng trưởng ngành dược phẩm Việt Nam
Tại Việt Nam, thuốc được đưa đến tay người bệnh thông qua 2 kênh phân phối: kênh ETC (thuốc kê đơn) và kênh OTC (thuốc không kê đơn).
Tại Việt Nam, thuốc được đưa đến tay người bệnh thông qua 2 kênh phân phối: kênh ETC (thuốc kê đơn) và kênh OTC (thuốc không kê đơn).
Theo Tổng cục Hải quan, tính chung trong 10 tháng đầu năm nay, xuất khẩu rau quả đã đạt đạt 6,16 tỉ USD, tăng 27,8% so với cùng kỳ năm 2023.
PMI dưới mốc 50 điểm, số lượng đơn hàng mới lần đầu tiên giảm trong 4 ...
Kỷ niệm 27 năm Ngày Truyền thống ngành Chứng khoán, VN-Index tăng 7 ...
Chỉ số PMI tháng 10 của Việt Nam vẫn dưới mốc 50 điểm
Tiềm năng của trợ lý ảo ngành tòa án Việt Nam
KMS Solutions và Silverlake Axis cùng thúc đẩy sự phát triển của ngành BFSI tại Việt ...
“Nữ tướng ngành kim hoàn” Việt Nam được vinh danh Extraordinary 40 tại JWA ...
Ngành thủy sản Việt Nam bước đầu "xanh hóa"
Thúc đẩy hợp tác ngành lương thực Việt Nam - Bangladesh
Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam tăng cao thứ 4 thế giới
Năng lượng Việt có bứt phá trong 2022?