FMCG 2025: Đổi mới sản phẩm và chiến lược truyền thông hiệu quả
Diễn đàn "FMCG 2025: Đổi mới sản phẩm và chiến lược truyền thông hiệu quả" do Chicilon Media phối hợp với NielsenIQ Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM.
Diễn đàn "FMCG 2025: Đổi mới sản phẩm và chiến lược truyền thông hiệu quả" do Chicilon Media phối hợp với NielsenIQ Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM.
Phần lớn năm 2023 chứng kiến sức mua của người tiêu dùng sụt giảm, nguyên nhân do ảnh hưởng từ tình hình kinh tế trong nước và quốc tế giảm tốc.
Dịch chuyển lớn trên bản đồ tiêu dùng
Ngành hàng xa xỉ bất an vì Trung Quốc
Ngành chăm sóc sức khỏe đang trở thành một mặt hàng tiêu dùng
Nova Consumer trở thành tân binh IPO
Đòn bẩy tăng trưởng của ngành hàng tiêu dùng nhanh
Top 3 ngành tăng trưởng tốt nhất năm 2017
Nhu cầu vốn ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng cao
Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng chậm lại trong quý II
Siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi tăng trưởng mạnh mẽ
Tăng trưởng ngành hàng tiêu dùng nhanh đạt mức cao nhất 3 năm
Tăng trưởng ngành hàng tiêu dùng nhanh đang chững lại
Thu nhập ngành ngân hàng vẫn cao nhất