Kênh ETC dẫn dắt tăng trưởng ngành dược phẩm Việt Nam
Tại Việt Nam, thuốc được đưa đến tay người bệnh thông qua 2 kênh phân phối: kênh ETC (thuốc kê đơn) và kênh OTC (thuốc không kê đơn).
Tại Việt Nam, thuốc được đưa đến tay người bệnh thông qua 2 kênh phân phối: kênh ETC (thuốc kê đơn) và kênh OTC (thuốc không kê đơn).
Nhờ nền tảng phát triển bền vững và chiến lược linh hoạt, năm 2022 đánh dấu bứt phá ngoạn mục trong trạng thái bình thường mới của Dược Hậu Giang.
Cuộc đua chinh phục JAPAN-GMP: Doanh nghiệp dược nào đang dẫn đầu?
Dược Hậu Giang giải thể các văn phòng tại khu vực Mekong
Việt Nam nhập khẩu 90% máy móc thiết bị y tế
Toàn cảnh thị trường dược phẩm 5,2 tỷ USD