Kênh ETC dẫn dắt tăng trưởng ngành dược phẩm Việt Nam
Tại Việt Nam, thuốc được đưa đến tay người bệnh thông qua 2 kênh phân phối: kênh ETC (thuốc kê đơn) và kênh OTC (thuốc không kê đơn).
Tại Việt Nam, thuốc được đưa đến tay người bệnh thông qua 2 kênh phân phối: kênh ETC (thuốc kê đơn) và kênh OTC (thuốc không kê đơn).
Với mục tiêu đóng góp vào GDP trên 20 tỉ USD, ngành công nghiệp dược cần tạo đột phá để phát triển ngành dược phát minh.
Dược Hậu Giang vào Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín 2023
Phá thế “tam mã” của nhà thuốc
Cuộc chơi mới của eB2B dược phẩm
Nhà đầu tư đứng sau Moderna gây quỹ tập trung vào công nghệ sinh học trị giá 3,4 tỉ ...
Pharmacity tham vọng tăng trưởng và mở rộng lĩnh vực bán bảo hiểm
Dược phẩm có một năm "không như mong đợi"
Dược Hậu Giang giải thể các văn phòng tại khu vực Mekong
Việt Nam nhập khẩu 90% máy móc thiết bị y tế
Hãng dược phẩm Takeda lập kỷ lục với thương vụ 62 tỷ USD