Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội
Ngày 10/7, công ty công nghệ Zoho Corporation ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB).
Ngày 10/7, công ty công nghệ Zoho Corporation ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB).
Việc sử dụng app ngân hàng để thanh toán, mua sắm hay đầu tư… đã trở nên rất phổ biến với người dùng, nhất là những người trẻ am hiểu công nghệ.
Đi tìm các ngôi sao triển vọng 2024
Cake và VieON hợp tác ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu
Ngân hàng số Cake và Visa ra mắt thẻ tín dụng Cake Freedom
PVcomBank và IBM cùng nhau nâng tầm dịch vụ ngân hàng số
Chiến lược thông minh của Hello Clever
VPBank lần thứ 2 được vinh danh là “Ngân hàng xuất sắc nhất năm” về quản trị rủi ...
Hơn 10% các ngân hàng chi trên 13% chi phí cho công nghệ thông tin
TPBank Biz – sản phẩm giữ trọn chất riêng của ngân hàng công nghệ dẫn ...
Fintech trong "bình thường mới"
5 nhóm ngành được đánh giá vượt trội trong năm 2021
Checkout.com tăng gấp 3 lần định giá và trở thành một trong những fintech hàng đầu châu ...
Các nhà cho vay trực tuyến Trung Quốc sẽ dạy các ngân hàng Hồng Kông một bài học ...
Ngân hàng thời số hóa: Liên kết với Fintech để cùng thắng