76% người tiêu dùng Việt Nam mua hàng dựa trên nội dung livestream
Không chỉ là một phương tiện giải trí, livestream đã trở thành một công cụ hiệu quả để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
Không chỉ là một phương tiện giải trí, livestream đã trở thành một công cụ hiệu quả để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
Việc trả lại hàng sau khi mua trực tuyến tưởng chừng như dễ dàng lại đang tạo ra những thiệt hại cho trái đất.
Ngày hội mua sắm trực tuyến 10.10 "Gói Siêu Voucher Thương hiệu"
Đại dịch thúc đẩy các nhà bán lẻ Việt Nam tiến vào hành trình chuyển đổi ...
Moca và Tiki công bố hợp tác để nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người ...
Những nhóm khách hàng Việt thường xuyên mua sắm trực tuyến
Ví điện tử AirPay nay là ShopeePay
TikTok lên kế hoạch mở rộng sang lĩnh vực thương mại điện tử ở Mỹ
“Anhyeuem” lọt top 200 mật khẩu phổ biến, khởi động ngày mua sắm trực tuyến Việt ...
Ant Group của Jack Ma được cho phép IPO, chia sẻ vị trí cần cứu trợ qua mã bưu ...
Livestream "lên ngôi" trong mùa dịch
COVID thúc đẩy làn sóng thương mại điện tử xuyên biên giới
Cách tiết kiệm tiền khi mua sắm trực tuyến
Năm 2025, hơn một nửa dân số Việt Nam mua sắm trực tuyến