Năm 2023: Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 25%
Năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử ước đạt 20,5 tỉ USD, tăng 25% so với năm 2022.
Năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử ước đạt 20,5 tỉ USD, tăng 25% so với năm 2022.
Thị trường bán lẻ đang chứng kiến sự thay đổi, khi mua sắm online và trực tiếp đang tạo ra sự cân bằng trong xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng.
Ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại thị trường Việt ...
Hết tiền giữa tháng là cảnh chung của nhiều bạn trẻ Việt
Facebook sắp "xóa sổ" một tính năng quen thuộc
Việt Nam là nước an toàn nhất Đông Nam Á về tài chính trực tuyến
Người tiêu dùng tại Việt Nam ngày càng tin chọn nền tảng thương mại điện ...
“Anhyeuem” lọt top 200 mật khẩu phổ biến, khởi động ngày mua sắm trực tuyến Việt ...
Người tiêu dùng Việt gia tăng mua sắm thực phẩm qua kênh online
Thế hệ Z ở Đông Nam Á đang mong muốn gì khi mua sắm online?
Zalora khởi động chương trình mua sắm trực tuyến Online Fever
Online Fever - Tuần lễ mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm
Người Trung Quốc chuộng mua hàng trực tuyến
Thương mại điện tử Trung Quốc sắp vượt Mỹ