57% người tiêu dùng chuộng mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử
Yếu tố miễn phí vận chuyển tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm và thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
Yếu tố miễn phí vận chuyển tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm và thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
Một yếu tố thúc đẩy mua hàng là sự phổ biến của dịch vụ mua trước trả sau, việc thiếu tiền mặt không còn là trở ngại mua sắm nữa.
Tiêu dùng Trung Quốc vẫn ảm đạm, có doanh số nhưng không lợi nhuận
VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3
Shoppertainment dẫn dắt sự phát triển của thương mại điện tử?
Thương mại điện tử tạo nên một thế hệ “thợ săn sale” ở Trung Quốc
Năm 2023: Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 25%
Vở diễn múa ballet đương đại SENZEN giữa văn hóa Việt - Nhật
Dự báo mưa lớn diện rộng trong nhiều ngày tới
Mua trước, trả sau – dư địa tăng trưởng mới cho thương mại điện tử Việt ...
Giftee Mekong và Saigon Co.op hợp tác nâng cao trải nghiệm mua sắm “không tiền ...
Thời của phiếu mua hàng điện tử
Xăng tăng chóng mặt, xe máy điện VinFast “giải cứu” người dùng Việt
Nhận xe trước, trả tiền sau khi mua xe máy điện VinFast