Thứ Tư | 13/12/2023 16:15

Cách Got It gỡ bỏ gánh nặng chi phí, gia tăng giá trị quà tặng tết cho doanh nghiệp

Không chỉ tiết kiệm các chi phí phát sinh trong quá trình chuẩn bị quà tặng, Got It - nền tảng quà tặng điện tử, chăm sóc khách hàng...

Không chỉ tiết kiệm các chi phí phát sinh trong quá trình chuẩn bị quà tặng, Got It - nền tảng quà tặng điện tử, chăm sóc khách hàng - còn giúp doanh nghiệp trao cho đối tác những món quà theo sở thích, từ đó thắt chặt mối quan hệ và tạo khởi đầu thuận lợi trong năm mới.

Như thường lệ, cuối năm là thời điểm anh Vương, chủ một thương hiệu nhượng quyền F&B ở TP.HCM, tặng quà cho các đối tác. Anh Vương cho biết giả sử chi phí quà tặng cho đối tác là 100 đồng, thì các chi phí liên quan để đưa quà đến tay họ cũng phải mất thêm 10 đồng. Sở dĩ có các chi phí phát sinh như vậy là vì phải tốn chi phí vận chuyển quà về công ty, cắt cử nhân viên quản lý, phân loại để giao hàng và chi phí gửi đến khách hàng.

 Chưa dừng lại ở đó, theo anh Vương, các trường hợp không gặp được khách, công ty phải chịu thêm chi phí gửi quà về. Mẫu mã quà các năm thường không đa dạng, phải đơn giản vì càng cồng kềnh thì chi phí vận chuyển sẽ càng đội thêm.

 Trong bối cảnh như vậy, các giải pháp quà tặng điện tử như Got It đang được cân nhắc vì tính tiện dụng của nó. Đầu tiên, phải kể đến là khả năng tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, do quà tặng điện tử không hao tốn nhân sự vận hành, cắt giảm chi phí quản lý, không mất không gian lưu trữ, đặc biệt là tiết kiệm đáng kể các chi phí đóng gói, vận chuyển và tránh được những phát sinh xảy ra do rủi ro thất lạc, hư hỏng.  

 

Vì là tặng quà qua hệ thống, doanh nghiệp có thể theo dõi được quà tặng đã đến tay đối tác hay chưa, một cách rất tế nhị mà các phương thức tặng truyền thống không làm được. Các thẻ quà tặng điện tử sẽ được gửi trực tiếp đến điện thoại, Zalo hoặc email của người nhận.

Không chỉ tiết kiệm chi phí hay giúp cho việc quản lý các chương trình tặng quà trở nên tinh gọn, giá trị đem lại của giải pháp quà tặng Got It cho doanh nghiệp và các đối tác của họ còn nằm ở sự đa dạng. Thành lập từ năm 2016, Got It là một trong những doanh nghiệp đầu tiên khai phá thị trường quà tặng điện tử ở Việt Nam nên mạng lưới doanh nghiệp chấp nhận thanh toán bằng Got It lên đến hơn 300 thương hiệu, trong đó 95% số thương hiệu sử dụng phương thức API - không chỉ là lợi thế cạnh tranh của Got It mà còn cung cấp trải nghiệm dùng quà tiện lợi cho người dùng.

 

Chính vì thế, Got It giải quyết câu chuyện quà tặng nhàm chán khi trao quyền cho khách hàng, họ có thể sử dụng cho việc thanh toán online hay mua sắm tại cửa hàng; tiêu dùng các sản phẩm từ thời trang cho đến mua vàng.

 Khách hàng có thể thanh toán Got It tại hầu hết các siêu thị, đại siêu thị và các điểm bán lẻ phổ biến ở Việt Nam: hệ thống siêu thị Lotte, Go!, Co.opmart, WinMart... Tính cả các cửa hàng bán lẻ thời trang, cắt tóc, mỹ phẩm…, có hơn 20.000 điểm offline có thể thanh toán bằng thẻ quà tặng Got It trên toàn quốc.

Got It cũng cung cấp tính năng đổi quà giao ngay phí ship 0 đồng, với hơn 1.000 mặt hàng Tết để người nhận có thể ung dung ngồi nhà sắm Tết ngay trên thẻ quà. 

 Bên cạnh đó, để gia tăng sự trân trọng dành cho đối tác được tặng quà, doanh nghiệp còn có thể yêu cầu Got It tùy chỉnh thiết kế thiệp điện tử theo yêu cầu, mang đậm dấu ấn và nhận diện thương hiệu.

 

“Các chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Tết hiện nay của chúng tôi còn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí nhưng vẫn tối đa được giá trị quà tặng. Với các đơn hàng số lượng nhỏ, doanh nghiệp có thể đặt mua dễ dàng với tính năng mua thẻ trên website”, đại diện Got It cho biết.