A.I đang thay đổi diện mạo ngành marketing tại Việt Nam như thế nào?
Trí tuệ nhân tạo (A.I) đang nhanh chóng định hình lại ngành marketing Việt Nam, mang lại mức độ hiệu quả, cá nhân hóa và đổi mới chưa từng có.
Trí tuệ nhân tạo (A.I) đang nhanh chóng định hình lại ngành marketing Việt Nam, mang lại mức độ hiệu quả, cá nhân hóa và đổi mới chưa từng có.
Việc dẫn dắt xu hướng dường như không còn nằm trong tay của nhóm KOL lớn.
Hơn 700 nhà tiếp thị, điều hành tham dự hội nghị về AI trong ...
Chicilon Media gia nhập Tổ chức Quảng cáo ngoài trời Thế giới (WOO)
PNJ 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng Best Retail Marketing
Services Marketing - Quản trị chiến lược và vận hành marketing dịch ...
Giải pháp “vượt bão” dành cho doanh nghiệp trong kỳ suy thoái từ Goldsun Focus ...
Lắng nghe mạng xã hội: Thích ứng với thế hệ người tiêu dùng mới
CEO Buzzmetrics: Đôi tai kỹ thuật số
Sức mạnh chiến lược marketing số đối với tương lai của ngành F&B Việt
Marketer Nguyễn Ngọc Thụy: Yêu mến thương hiệu như là một phần thân thể sẽ dẫn lối thành ...
Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay
Marketing bệnh viện: Hiểu thế nào cho đúng?
Ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến đang "lung lay"?