Định hình tương lai Marketing trong kỷ nguyên công nghệ
Ngày 25/10, MMA Global tổ chức Hội nghị MMA Impact Việt Nam lần thứ 13 với chủ đề Định hướng Marketing: Lãnh đạo, Đổi mới và Chiến lược Tương lai.
Ngày 25/10, MMA Global tổ chức Hội nghị MMA Impact Việt Nam lần thứ 13 với chủ đề Định hướng Marketing: Lãnh đạo, Đổi mới và Chiến lược Tương lai.
Đây là lần đầu tiên hội nghị này được tổ chức tại khu vực APAC, nhằm đẩy nhanh việc áp dụng các chiến lược tiếp thị bằng Trí tuệ Nhân tạo (AI).
PNJ 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng Best Retail Marketing
Services Marketing - Quản trị chiến lược và vận hành marketing dịch ...
Giải pháp “vượt bão” dành cho doanh nghiệp trong kỳ suy thoái từ Goldsun Focus ...
Lắng nghe mạng xã hội: Thích ứng với thế hệ người tiêu dùng mới
CEO Buzzmetrics: Đôi tai kỹ thuật số
Sức mạnh chiến lược marketing số đối với tương lai của ngành F&B Việt
Marketer Nguyễn Ngọc Thụy: Yêu mến thương hiệu như là một phần thân thể sẽ dẫn lối thành ...
Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay
Marketing bệnh viện: Hiểu thế nào cho đúng?
Ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến đang "lung lay"?
"Lắc xì MoMo” - Rung lắc giới marketing Việt