The strategy to confront strong rivals of Lix
Being forced to increase the proportion of products with its own brand means that Lix Detergent accepts direct confrontation with larger competitors.
Being forced to increase the proportion of products with its own brand means that Lix Detergent accepts direct confrontation with larger competitors.
Buộc phải gia tăng tỉ trọng hàng thương hiệu riêng cũng đồng nghĩa với việc Bột giặt Lix chấp nhận đối đầu trực tiếp với các đối thủ lớn hơn.
Bột Giặt LIX sắp chi cổ tức 30% bằng tiền mặt
TOP 50 2018: Công ty Cổ phần Bột giặt Lix
Quý III: Lix lãi 45,5 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ
Top 50 2017: Công ty Cổ phần Bột giặt LIX
Bột giặt LIX lãi vượt 21% kế hoạch năm, EPS đạt 4.555 đồng
Doanh nhân Việt: 40 năm thăng trầm
Lix và Xavinco góp thêm 494 tỷ đồng vào Xalivico
Bột giặt LIX: Quý 4/2014 lãi cao nhất kể từ quý 2/2009
Lãi quý II/2014: Bột giặt LIX lãi tăng 28%, NET giảm 36%