Chiến lược giúp giảm tỷ lệ trả hàng trong thương mại điện tử
Doanh nghiệp nên đầu tư vào công nghệ như CPM, chatbot để hiểu rõ khách hàng, qua đó cá nhân hóa trải nghiệm và giảm rủi ro trả hàng.
Doanh nghiệp nên đầu tư vào công nghệ như CPM, chatbot để hiểu rõ khách hàng, qua đó cá nhân hóa trải nghiệm và giảm rủi ro trả hàng.
‘Miền thương’ là tình yêu không lời, là sự sáng tạo về hình nét và màu sắc, mang đến cho người xem những xúc cảm sâu sắc, cuốn hút và đắm say.
Mỹ đối mặt gián đoạn chuỗi cung ứng vì đình công kéo dài
Tiktok “đuổi kịp” các đối thủ thuơng mại điện tử khu vực ASEAN
Đế chế Shein lung lay vì vận chuyển miễn thuế
Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, cách WinCommerce sinh lời bền vững
WinCommerce thực hiện chương trình gia tăng lợi ích cho người tiêu ...
Lễ hội Namaste Việt Nam 2024: Sự kết nối ngày càng bền chặt giữa Việt Nam và Ấn ...
Các nhà bán lẻ thương mại điện tử Trung Quốc trước cuộc chiến sinh ...
Thúc đẩy tái chế để hướng đến lối sống xanh không rác thải
Nhựa Tiền Phong khánh thành Cầu nối yêu thương số 104
Thị trường du lịch Trung Quốc đón hơn 21 triệu khách du lịch trong Tuần lễ ...
Webrooming, showrooming và mua sắm đa kênh có gì mới?
JP Morgan: Giờ vàng của hàng tiêu dùng
Lợi nhuận báo động của "công xưởng thế giới"