TS khảo cổ Nguyễn Thị Hậu: Hiểu sâu về đặc trưng văn hóa thì sẽ có được sản phẩm du lịch khác biệt
Khi đã hiểu tường tận về lịch sử, văn hóa đặc trưng của vùng đất thì các doanh nghiệp có thể tạo ra được những sản phẩm du lịch riêng biệt.
Khi đã hiểu tường tận về lịch sử, văn hóa đặc trưng của vùng đất thì các doanh nghiệp có thể tạo ra được những sản phẩm du lịch riêng biệt.
Điều mà chúng ta cần làm là thực sự lắng nghe, để cho người khác được phát biểu suy nghĩ của mình và giúp họ tự phân tích đúng sai.
Cách ông chủ Amazon lắng nghe đề xuất của nhân viên
6 bước để trở thành người “luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu”
Phú Lễ - Làng nghề truyền thống giữa thời hiện đại
12 kỹ năng rất khó học nhưng hữu ích suốt đời
Bí quyết để trở thành “sếp” giỏi
Khi doanh nghiệp chơi trò “nặc danh”
Quy hoạch huyện Thạch Thất thành đô thị vệ tinh - hành lang xanh
FPT khởi công giai đoạn 2 dự án Làng phần mềm F-Villa
Bí ẩn ông chủ thực của dự án tháp FPT 30 triệu USD
'Quận nghệ thuật': Từ câu chuyện dở dang ở Đà Nẵng
Tân Sứ giả hòa bình Lang Lang: Dùng âm nhạc để thúc đẩy giáo dục