Thứ Năm | 23/06/2016 17:33

Xem vở opéra Carmen tại TP Hồ Chí Minh

Đây là lần đầu tiên toàn bộ phiên bản gốc của vở opéra Carmen cùng với dàn nhạc được dàn dựng tại Việt Nam.

Ngày 1 và 2.7, Nhạc Viện TP. Hồ Chí Minh, Viện Pháp tại Việt Nam và công ty Lys Event tổ chức hai đêm diễn vở kịch opéra Carmen của Georges Bizet tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh.

Carmen là một câu chuyện nói về tình yêu, ghen tuông và sự tự do. Carmen là hiện thân cho niềm đam mê và lòng dũng cảm của mọi phụ nữ trên thế giới. Vở Carmen hứa hẹn sẽ tìm thấy được tiếng vang lớn trong lòng công chúng Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên toàn bộ phiên bản gốc của vở opéra Carmen cùng với dàn nhạc được dàn dựng tại Việt Nam. Trên sân khấu, các ca sĩ solo sẽ là người Việt Nam, Pháp, Thái Lan và Hàn Quốc, trong đó, vai Carmen sẽ do giọng nữ trung cao chuyên nghiệp duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh Thanh Huyền đảm nhận và đi đôi với cô là vai Don José, do giọng nam cao người Pháp Patrick Garayt trình bày. Dàn nhạc sẽ do Carlos Dourthé - Giám đốc âm nhạc của dàn hợp xướng và dàn nhạc của các trường Đại học Paris chỉ huy. Vé đã được bán tại khách sạn Caravelle Saigon từ ngày 15.6 với ba hạng vé là A: 1.200.000 VND; B: 700.000 VND và C: 450.000.

Để biết thêm thông tin và cách thức mua vé, vui lòng liên hệ 0932015454 hoặc carmen@lysevents.com