Wrap & Roll khai trương cửa hàng thứ hai tại Thượng Hải
Mới đây, chuỗi nhà hàng Wrap & Roll, trực thuộc Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ, đã khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 2 tại Thượng Hải (Trung Quốc), nâng tổng số cửa hàng nhượng quyền ở khu vực châu Á lên 6 cửa hàng. Đây là kế hoạch nằm trong chiến lược mở rộng thị trường ra 5 nước trên thế giới từ đây đến năm 2021 của công ty Chảo Đỏ. Ngoài ra, trong năm 2018, Công ty sẽ có từ 10 đến 12 cửa hàng nhượng quyền tại nước ngoài.
Đối tác nhượng quyền thương hiệu Wrap & Roll tại Thượng Hải là Weilamei Shanghai và cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại khu vực này đã khai trương vào tháng 7/2017. Được biết chi phí đầu tư cho mỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu khoảng 150.000 USD. Đây cũng là bàn đạp để một doanh nghiệp Việt Nam tiến sâu vào các thành phố lớn khác trên lãnh thổ Trung Quốc như Bắc Kinh, Thành Đô, Hàng Châu cũng như các thị trường khác trong khu vực.
Trước đó, Chảo Đỏ cũng nhượng quyền thương hiệu cho đối tác MSJ Gourmet Group với 4 cửa hàng tại thị trường Singapore. Bà Bùi Huy Thanh Hương, Trưởng bộ phận Truyền thông Công ty Ẩm thực Chảo Đỏ, cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi đến đến năm 2021 đó là hiện diện trên 5 nước, đồng thời trở thành thương hiệu ẩm thực được yêu thích nhất tại Việt Nam”.
Hiện tại Chảo Đỏ đang sở hữu 3 thương hiệu ẩm thực Việt: Wrap & Roll, Cuốn Việt, Lẩu bò Sài Gòn Vi Vu với nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Tính đến tháng 12/2017, hệ thống Wrap & Roll đã có 14 nhà hàng trên toàn quốc và 6 cửa hàng nhượng quyền tại Singapore và Thượng Hải (Trung Quốc).